Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Tận dung tủ bếp gỗ làm ngăn nắp căn bếp

Bên dưới khu vực bếp nấu được tận dụng lắp tủ bếp gỗ màu trắng để đựng bát đĩa, xoong nồi. Tất cả các phụ kiện nấu nướng, bát, đĩa và mọi thứ khác cần cho 1 phòng bếp đều được dấu kín vào trong tủ bếp. Như là cảm xúc, như là tình yêu, thứ gì cũng cần được nuôi dưỡng.


Nay tình hình đã khác, nhiều tủ lạnh hai cánh cỡ lớn xuất hiện trên thị trường, nhu cầu người sử dụng tăng. Ngoài sức hấp dẫn về phong cách kiến trúc, từ truyền thống sang trọng đến đồng quê hay hiện đại thì tủ bếp trắng còn mở ra vô số lựa chọn trang trí. Điều này không chỉ mang đến sự hài hòa và thống nhất về màu sắc mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cho căn bếp. Căn bếp rộng được trang trí với tủ bếp gỗ MDF cao cấp kết hợp với quầy bar kết hợp bếp tiện ích và sang trọng. Màu sắc tươi sáng và trang nhã được cho là các màu sắc tốt nhất để sử dụng cho đồ nội thất trong các phòng nhỏ vì chúng có khả năng đánh lừa thị giác.

Khi thiết kế tủ bếp gỗ xoan đoàn hình L, sự bố trí các vật dụng được thoải mái hơn. Mời các bạn xem thêm bí quyết bài trí nội thất cho nhà chật: 48m2 lý tưởng của quý cô công sở Ghen vì 60m2 của người ta hơn mình 56m2 đẹp từ giường đến bếp Ngưỡng mộ nhà chật 21m2 đầy tinh tế Tự tin vui sống trong nhà chỉ 38m2 40m2 'méo mó' mà sang gọn khó tin!. Lô hội Lô hội có khả năng tiêu diệt mụn và các tế bào chết, thu hẹp các lỗ chân lông và cho làn da săn chắc. Tường nhà bếp sơn màu xanh gợi lên bầu trời trong xanh và nước biển Địa Trung Hải ấm áp. Dọn dẹp phòng sạch sẽĐể tạo bầu không khí lãng mạn và quyến rũ cho phòng ngủ thì yếu tố đầu tiên cần lưu ý đến đó là sự sạch sẽ và gọn gàng. Kiểu tủ bếp hình chữ U cũng tạo nên một không gian nấu nướng biệt lập, sử dụng linh hoạt trong trường hợp phòng ăn nhỏ, vuông vắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét