Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Tủ bếp gỗ mini dành cho gia đình hiện đâị

Ngăn kéo tủ bếp: ý tưởng cho không gian nhỏ gọn

Song, để giữ độ bền của tủ kệ thì tủ bếp không nên đặt trực tiếp lên sàn, đặc biệt là tủ làm bằng gỗ. Sử dụng các loại tủ bếp Tủ bếp là món nội thất không thể thiếu để giúp lưu trữ gọn gàng hàng trăm món đồ đạc lỉnh kỉnh trong phòng bếp. Dưới đây là 4 mẫu tủ bếp chữ I với phong cách màu sắc và chất liệu đa dạng khiến các bà nội trợ phải “ngơ ngẩn”… Tủ Laminate trắng - xám sang trọng Mẫu tủ bếp Laminate chữ I dưới đây đem lại phong cách sang trọng nhờ sự phối hợp của hai gam màu trắng - xám. Đối với nhà phố hay biệt thự, bếp thường được đặt phía sau, gần giếng trời hoặc sân sau để thuận tiện hơn cho việc nấu nướng cũng như thoát khói mùi tốt.



Không bóng bẩy, cầu kỳ, chỉ là thiết kế hết sức đơn giản nhưng mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng, tủ bếp phong cách này thường được sử dụng trong không gian phòng bếp với tông màu nhạt làm chủ đạo. Sự trau chuốt trong đường nét thiết kế cộng với những tiện nghi mà gian bếp mang lại đem đến một sự đồng điệu hiếm có mỗi khi sử dụng. Với cả kiến trúc sư thiết kế hay người sử dụng, quanh bếp luôn có nhiều câu chuyện thú vị, buồn vui… Chuyện 1: HướngVề mặt lý thuyết phong thủy, ba yếu tố quan trọng của ngôi nhà là môn – táo – chủ. Vì vậy, không gian bếp có tính chất là nơi sửa soạn những bữa ăn. Theo quan niệm phong thủy thì phòng bếp hướng Nam sẽ khiến chủ nhân có xu hướng tiêu nhiều. Các mẹ hãy thử “nghía” qua các mẹo sau đây nha: 1.

Tủ bếp Toàn Mỹ ra mắt sản phẩm mới tại VN.

Vì vậy cần làm lạnh vết bỏng. Lợi ích của việc biến nơi này thành không gian trưng bày bộ sưu tập là bạn có thể giữ chúng xa khỏi tầm tay của trẻ nhỏ. Bạn có thể kết hợp các đồ dùng phong cách Vintage và hiện đại trong cùng một căn bếp. Tưới nước lạnh hoặc đặt vào vết bỏng một vật lạnh nào đó. Bộ hộp đựng thực phẩm bao gồm 1 khay đựng và 24 hộp với 3 cỡ khác nhau, mỗi cỡ hộp có 8 chiếc cho bạn tùy thích đựng nhiều loại thực phẩm. Từ những ưu điểm ấy, Tinh Anh đã phát triển dòng sản phẩm tủ bếp theo những mẫu mã Châu Âu mới nhất, có đầy đủ các chức năng tiện dụng như thùng rác, sọt rác thông minh, kệ xoong nồi, giá dựng đồ… Đặc biệt, với cánh cửa gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp được sơn các màu xanh cốm, đỏ, lam, nước biển rất bắt mắt, với bàn tay khéo léo của nhà thiết kế cũng như đội ngũ thợ lành nghề của Tinh Anh, tủ bếp Inox cánh gỗ Tinh Anh nhìn bên ngoài như những chiếc tủ gỗ cực đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét