Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Chọn tủ bếp gỗ lý tưởng cho gian bếp của bạn

Chọn tủ bếp gỗ lý tưởng cho gian bếp của bạn - Tủ bếp đúng chuẩn vừa vặn cho bếp góc cạnh. Tủ bếp Tủ bếp thường thiết kế bằng gỗ, thuộc hành Mộc. Không gian bếp ngăn nắp, gọn gàng cũng có tác dụng kích thích vị giác, giúp cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Tận dụng mọi mặt của tủ lạnh Hợp lý nhất là bạn nên đóng một hệ thống tủ bếp có ngăn chứa cho tủ lạnh. Khi dùng tủ với vai trò là một đảo bếp thì chỉ cần thao tác kéo bàn ra một cách dễ dàng và gấp gọn lại sau khi sử dụng. Bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi ở trong không gian tập trung nhiều sinh hoạt của gia đình những vẫn rất gọn gàng, sạch sẽ, không hề bị ám mùi hôi khó chịu.



Tủ Melamine màu vàng chanh tươi mát Nếu mẫu tủ bếp chữ I là “cứu tinh” cho nhà chật thì việc chọn lựa đúng màu sắc sẽ là sự phối hợp hoàn hảo để “cơi nới” không gian. Chỉ bằng việc sơn lại tường, tủ bếp và mua một vài vật dụng nhỏ, căn bếp của nhà Alison Allen đã hoàn toàn thay đổi. Công việc dọn dẹp sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nếu như bạn bớt chút thời gian nghiên cứu những gợi ý nhỏ dưới đây. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng biến nhà bếp thành một bối cảnh phong phú theo ý muốn.Vì thế, chọn màu xanh lá cây cho tủ bếp để bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi bước vào bếp. Một cơ sở sản xuất tủ bếp giàu kinh nghiệm có thể cùng phối hợp làm việc chặt chẽ với bạn để thiết kế tủ bếp sao cho vừa vặn và phù hợp với nhà bếp của bạn một cách hoàn hảo và đúng với những gì bạn mong đợi.

Ở thiết kế này, sắc cam phối hợp với màu đen đã tạo nên cái nhìn mạnh mẽ, nổi bật. Trắng tinh khôi và xanh sắc nét Tấm rèm mỏng nhẹ trắng tinh giúp duy trì sự riêng tư của nhà bếp với bên ngoài. Tương ớt Hương vị và chất lượng của tương ớt có thể được giữ nguyên tới 3 năm nếu bạn lưu trữ chúng trong tủ bếp thay vì tủ lạnh. Ví dụ như tủ bếp bên trên có thể dùng acrylic surface có bề mặt bóng, phẳng hơn sơn và chống trầy xước. Thiết kế của Hãng Boxetti (Latvia). Lan Phương (Hoàng Mai - Hà Nội) Kiến trúc sư tư vấn: Chị thân mến! Dựa theo những thông tin mà chị cung cấp, chúng tôi xin đưa ra sơ đồ bố trí nội thất để chị tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét