Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Vóc dáng chuẩn của tủ bếp gỗ cho nhà nhỏ

Vóc dáng chuẩn của tủ bếp gỗ cho nhà nhỏ . Hầu hết các không gian nhà chật phòng bếp có diện tích nhỏ, tủ bếp gỗ sồi nga thường được thiết kế dạng chữ L hoặc chữ I. Sắp xếp bối cảnh hợp lý để tối ưu diện tích. Còn đối với nhà rộng hơn, thiết kế bếp theo hình chữ U và bố trí thêm cả bếp tiện dụng. Đừng lãng phí những góc chết mà nên tận dụng cho nhưng giá kệ để dụng cụ bếp gọn ghẽ ở nơi đó.



kích tấc

Tủ bếp gỗ
 thông thường của mỗi gia dình thường dài 3m là tối thiểu. Chiều dài mặt bàn càng lón thì vị trí bếp hay máy rửa bát càng dễ. Tuy nhiên, trong trường họp này tủ bếp lại thường quây gọn lại để thuận tiên cho người thổi nấu. Ngoài ra tủ bếp còn cần nhiều khoang chứa đi kèm để chứa những vật dụng cấp thiết…

Tủ bếp gỗ xoan đào phía trên đựng bát đĩa, ly cốc, các loại thực phẩm khô, gia vị…Bạn nên chú ý sắp đặt các vật dụng cấp thiết một cách khoa học. Những phương tiện được sử dụng nhiều nên để ở tủ gần bếp nấu hoặc bàn ăn. Những công cụ dùng ít hơn sẽ được cất gọn ở một vị trí xa hơn. rưa rứa như thế, ở bàn bếp, chậu rửa và mặt bàn hai bên là nơi có tần suất dùng nhiều nhất khi nấu ăn, bởi thế, nên bố trí ở nơi có ánh sáng tốt, đủ rộng rãi cho người đứng thao tác.

Chất liệu

Chất liệu phổ thông của tủ bếp hiện thời là gỗ. Gỗ thiên nhiên phù hợp với những căn bếp cổ điển nhưng rất dễ bị mối mọt, cong vênh trong môi trường nóng ẩm. Các loại gỗ tự nhiên hạn chế mối mọt hơn nhưng giá thành đắt. Gỗ công nghiệp thì tiện dụng hơn, chịu được môi trường khắc nghiệt nhưng chỉ hợp với căn bếp đương đại với những cánh tủ phẳng.

Màu sắc

Các thiết kế hiện đại chú trọng tới màu sắc của tủ bếp. Hài hòa với các nội thất xung quanh. Tạo cảm giác sạch sẽ cho gian bếp. gam màu sáng tạo cảm giác rộng rãi thoáng đãng. Tránh việc đèn thiết kế chum tạo việc rườm rà cho nhà bếp. gây gổ ức chết mà tốn nhiều diện tích không gian bếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét