Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Thành phần và ưu điểm của gỗ MDF trong làm tủ bếp gỗ

Thành phần chính của gỗ MDF là các sợi gỗ được chế biến từ các loại gỗ mềm, ngoài ra người ta có thể them vào một số thành phần gỗ cứng tùy theo các nhà sản xuất chọn được loại nguyên liệu gỗ cứng sẵn có gần đó keo khác như melamine urea-formaldehyde, hoặc keo phenolic và polymeric methylene di-isocyonate (PMDI).

>> Mua tủ bếp gỗ veener ở đâu tốt
>> Cách chọn tủ bếp gỗ laminate

Ưu điểm của gỗ MDF khi làm tủ bếp

+Tủ bếp gỗ MDF có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cánh phẳng và sơn các màu khác nhau, với phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung gỗ MDF là sự lựa chọn hàng đầu bây chừ.



+Thi công, lắp đặt đơn giản: Các tấm ván gỗ với hèm khóa ở bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách đơn giản không dùng bất kỳ loại keo dính nào vì thế khi lắp lên sàn nhà rất nhanh. Bên cạnh đó các tấm ván đã được sản xuất hoàn chỉnh với quơ các tính năng tại nhà máy nên sau khi lắp đặt xong có thể dùng được ngay.

+Hạn chế trầy xước: Bề mặt của của tủ bếp gỗ công nghiệp được phủ một lớp melamine phối hợp với sợi thủy tinh được ép với nhiệt độ cao tạo nên một bề mặt cứng hạn chế sự trầy xước khi mặt sàn cọ sát với các vật khác.

+Chính vì bề mặt được ép với nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt của bề mặt tủ bếp gỗ lên đến 50 độ C, với nhiệt độ này bề mặt sàn gỗ công nghiệp vẫn không bị cháy, biến dạng hay mất màu.

+thời kì thi công, sinh sản: Như trên đã đề cập đến thì gỗ MDF Thời gian thi công nhanh hơn gỗ tự nhiên, có thể sản xuất hàng loạt vì phôi gỗ thường đã có sẵn, theo dạng tấm nên thợ chỉ việc cắt, ghép, dán, không mất công trong việc xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt đánh giấy ráp…

+Khác với tủ bếp gỗ thiên nhiên có giá thành rất cao thì tủ bếp gỗ MDF có giá thành thấp hơn và rất đa dạng và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Chỉ với 180.000 đ / m¬¬2( giá bao gồm công lắp đặt và phụ kiện) cũng đã có thể có một sàn nhà được lót sàn gỗ.

1 nhận xét:

MÁY GỖ QUỐC DUY nói...

Sản phẩm rất đẹp và quá tốt
MÁY CHẾ BIẾN GỖ ĐÃ QUA SỬ DỤNG
…………………………………..

Những lý do nên lựa chọn máy chế biến gỗ đã qua sử dụng tại Quốc Duy

lúc 20:42 27 tháng 3, 2017

Đăng nhận xét